KINH NGHIỆM KINH DOANH
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Top posters
Admin
7 điều tránh nói với khách hàng Vote_lcap7 điều tránh nói với khách hàng Voting_bar7 điều tránh nói với khách hàng Vote_rcap 
gianggiangonline
7 điều tránh nói với khách hàng Vote_lcap7 điều tránh nói với khách hàng Voting_bar7 điều tránh nói với khách hàng Vote_rcap 

Most active topic starters
Admin
7 điều tránh nói với khách hàng Vote_lcap7 điều tránh nói với khách hàng Voting_bar7 điều tránh nói với khách hàng Vote_rcap 
gianggiangonline
7 điều tránh nói với khách hàng Vote_lcap7 điều tránh nói với khách hàng Voting_bar7 điều tránh nói với khách hàng Vote_rcap 

Top posting users this week
No user

Top posting users this month
No user

Latest topics
» hoc anh van ne pakon
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeTue Aug 13, 2013 7:46 am by Admin

» anh van giao tiep
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeSat Aug 03, 2013 3:11 am by Admin

» hoc tieng anh hay ne
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeWed Jul 31, 2013 4:24 am by Admin

» dia chỉ hoc hay nhat
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeThu Feb 09, 2012 12:32 am by Admin

» TOEIC - TARGET - UNIT 1 - PART 1: Picture Description
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeWed Feb 08, 2012 7:12 pm by Admin

» Luyện thi TOEIC 550 cấp tốc - Hoc360
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeWed Feb 08, 2012 7:02 pm by Admin

» Phát âm tiếng Anh cơ bản - Hoc360
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeWed Feb 08, 2012 7:00 pm by Admin

» PHÁT ÂM CHUẨN
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeWed Feb 08, 2012 6:58 pm by Admin

» TIENG ANH MIEN PHI
7 điều tránh nói với khách hàng Icon_minitimeTue Jan 31, 2012 10:10 am by Admin


7 điều tránh nói với khách hàng

Go down

7 điều tránh nói với khách hàng Empty 7 điều tránh nói với khách hàng

Bài gửi  Admin Mon Oct 03, 2011 6:46 pm

Khách hàng là 'thượng đế', nhưng đôi khi họ lại phải chịu đựng những thái độ và lời nói khó nghe từ phía người bán hàng. Dưới đây là một số phát ngôn gây khó chịu điển hình nhất mà bạn nên tránh.

1. “Tôi ngạc nhiên là ông/bà chưa biết về sản phẩm của chúng tôi”. Thay vào đó, nên nói: “Vì ông/bà nói chưa rõ về sản phẩm của chúng tôi, tôi xin phép được giới thiệu đôi chút về sản phẩm đó và trả lời những câu hỏi của ông/bà”.

2. “Đó không phải là công việc của tôi”. Trong trường hợp này, nên nói: “Tôi biết người có thể giúp ông/bà giải quyết vấn đề này. Tôi sẽ giới thiệu ông/bà với người đó”.

3. “Xin lỗi, đã đến giờ đóng cửa, nên tôi không thể phục vụ ông/bà”.
Hành vi này cho thấy, bạn làm việc một cách máy móc như chiếc đồng hồ, chứ không phải làm việc theo cam kết thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
4. “Ông/bà là người đầu tiên than phiền về dịch vụ của chúng tôi”. Trong tình huống như vậy, bạn cần nói: “Rất cám ơn ông/bà về việc này, chúng tôi sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ của mình”.

5. “Xin nhắc lại tên của ông/bà và đề nghị cho biết vấn đề”. Câu nói này cho thấy, bạn không lắng nghe, đồng thời chọc tức thêm người vốn đã có chuyện không hài lòng.

6. “Quái quỷ thật, giao thông thật khủng khiếp, tôi đau đầu quá...”. Thay vào đó, bạn cần vui vẻ: “Xin chào. Rất vui được phục vụ ông/bà”.

7. “Việc này đi ngược lại chính sách của chúng tôi”. Khách hàng không muốn giao dịch với những người quan liêu, cứng nhắc, nên người bán hàng cần nhã nhặn tìm hướng giải quyết linh hoạt trong chừng mực có thể.
(Theo Đầu Tư)

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 1725
Join date : 27/10/2010

https://khuongtruonghop.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết